Ayoko Sana Maging Romantiko

Ayoko sana maging romantiko
Dahil ayoko mag isip na tayo’y
Pinagtagpo ng mapaglarong tadhana

Ayoko sana maging romantiko
Dahil ang katotohanan ay
Impossible tayong mangyari

Ayoko sana maging romantiko
Dahil ako’y wala sa pelikula
At ang buhay ay sadyang mapait

Ngunit heto ako, isang romantiko
Dahil binubuhay ako ng isang kaisipan
Na ang pag-ibig ay possible

Ngunit heto ako, isang romantiko
Dahil tulad mo hindi ko ito pinlano
Pero heto tayo ngayon umaasa

Ngunito heto ako, isang romantiko
Dahil ang pag-ibig ko sayo ay
Isang suntok sa buwan

Ngunit heto ako, isang romantiko
Dahil ako ay magpapadala sa hangin
Sa tuwa at sa lungkot ng tadhana

Leave a Reply

