3:17 pm

Alam ko namang mangyayari ito
Na hahanapin ko an mga yakap
at halik na sayo lamang galing
Inaalala ko pa rin ang ating
Huling pag-uusap na siyang
Napako sa aking puso.

Gusto kitang kamustahin at
magtanong tungkol sa iyong
mga kasiyahan at kalungkutan

Gusto kong marinig ang boses mo
at kahit sandali ay maramdaman
na may tayo pa rin.

Gusto kong maalala na ang ating
mga naramdaman ay mga totoong
Damdamin at pareho tayo nang
Nadama sa mga panahong magkapiling.

Alam ko namang mangyayari ito
Kaya binura ko na ang number mo
at lahat ng detalye tungkol sayo
Kasama ng mga ala-ala ko sa iyo.

Leave a Reply

